REVU EXPERTS VIETNAM

Cách để mở rộng quy mô công nghệ xây dựng kỹ thuật số: Phần 2

Sau khi tiến hành phân tích nhu cầu nội bộ doanh nghiệp, đây là cách để tìm ra giải pháp công nghệ đúng đắn khi thực hiện chuyển đổi sang kỹ thuật số. 

Việc ứng dụng công nghệ vào trong xây dựng từ lâu đã là một thử thách dành cho hầu hết các công ty xây dựng. Một phần vấn đề đó là việc lựa chọn. Đơn giản là có quá nhiều công cụ và giải pháp trên thị trường nên có thể khó để chọn giải pháp phù hợp cho công ty bạn. 

Sau đó, một khi bạn đã chọn một giải pháp, thì sẽ là gì? Dưới đây là một số đặc tính bắt buộc phải có để đảm bảo rằng khoản đầu tư kỹ thuật số của bạn tạo ra kết quả tốt nhất. 

Sự linh hoạt

Công nghệ phải đủ linh hoạt để thay đổi với những nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Tạo một lộ trình ngay từ lúc bắt đầu vạch ra thời điểm khi bạn cần để sửa đổi những giải pháp. Khi tổ chức của bạn phát triển và bạn đạt được sự  thành thạo trong kỹ thuật số, quy trình này sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn công nghệ là làm thế nào để nó mở rộng quy mô – bằng cách thực hiện ngay cho doanh nghiệp của bạn bây giờ và trong tương lai. 

Hỗ trợ

Lựa chọn của bạn cũng nên tính đến sự hỗ trợ của đối tác công nghệ mà bạn tin tưởng và có thể làm việc một cách chặt chẽ. Các đối tác nên hiểu doanh nghiệp của bạn và sẵn lòng để giúp bạn giải quyết vấn đề một cách có hệ thống và logic. Bạn sẽ cần thông tin đầu vào của họ để có lợi thế khi mang lại lợi ích đầu tư (ROI) nhanh chóng trong giai đoạn đầu của việc áp dụng kỹ thuật số và cũng như là dẫn đường bạn khi hành trình kỹ thuật số của bạn tiếp tục.

Điều hướng danh sách đánh dấu trong Bluebeam

Môi trường dữ liệu chung

CDE là một phương tiện để lưu trữ thông tin mà nhân viên có thể truy cập như một nguồn thông tin chính xác duy nhất để đảm bảo tính hiệu quả. Yêu cầu toàn bộ nhóm của bạn thực hiện các yêu cầu thông tin và nhận được sự ủng hộ từ tất cả các bên liên quan (cổ đông) của dự án để đảm bảo kết quả được tối ưu.

Khả năng tương tác

Trước khi bạn chọn một nền tảng hoặc một phần mềm, hãy xác nhận rằng nó đủ linh hoạt để cho phép các bên liên quan (cổ đông), những người cần quyền truy cập, chia sẻ dữ liệu và tệp. Tránh các chương trình độc quyền không hoạt động tốt với hệ thống hiện có của bạn. 

Tích hợp liền mạch

Các nhóm kỹ thuật và hỗ trợ sẽ là những người giúp bạn cài đặt và duy trì bất cứ ứng dụng nào mà bạn chọn. Làm việc với họ để đảm bảo rằng giải pháp sẽ cộng tác mượt mà với các ứng dụng kinh doanh quan trọng khác mà công ty của bạn sử dụng. 

Các quá trình nâng cấp và trải nghiệm

Công nghệ không phải là tất cả và cuối cùng. Cácđể bạn có thể sử dụng nó để cải thiện chất lượng của thông tin, hợp lý hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của người dùng là khía cạnh quan trọng nhất. 

Khai thác sức mạnh của nền tảng đám mây

Lựa chọn công nghệ của bạn cũng nên tính đến những ưu điểm của các giải pháp dựa trên nền tảng đám mây so với các chương trình của nội bộ. 

Kết nối các nhóm trong những môi trường khác nhau

Cho dù một nhân viên làm việc tại chỗ, ở nhà hoặc tại văn phòng, họ vẫn có thể truy cập ngay lập tức vào hệ thống của bạn từ bất kỳ thiết bị nào mà họ đang sử dụng. Bạn cũng có thể đảm bảo rằng tất cả các cá nhân được ủy quyền truy cập vào cùng một dữ liệu, tệp và thông tin. 

Đạt được sự an tâm

Việc mã hóa dữ liệu được truyền qua mạng và được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu khiến cho bất kỳ ai không được ủy quyền đều khó truy cập dữ liệu đó. Bộ phận công nghệ thông tin của bạn có thể thiết lập các cài đặt bảo mật dựa trên từng người dùng.

bóc tách

Kiểm tra sử dụng

Để xác định được việc áp dụng công nghệ ảnh hưởng như thế nào, bạn cần chuyển đổi các quy trình công việc chính thành các quy trình kỹ thuật số. Sau đó sử dụng các khả năng báo cáo của nền tảng đám mây để theo dõi ai đang làm gì, khi nào, nhờ đó bạn có một bản kiểm tra phân tích về năng suất và hiệu quả công việc 

Giảm chi phí sở hữu

Mở rộng quy mô, quản lý và duy trì sự tăng trưởng yêu cầu một sự đầu tư vào phần cứngbộ máy tổ chức của bạn cũng như phía sau các tường lửa của hệ thống, thêm vào đó là không gian hỗ trợ hoặc một phòng máy chủ với công nghệ thông tin chuyên dụng. Các giải pháp dựa trên nền tảng đám mây yêu cầu ít phần cứng hơn và có thể thêm dung lượng lưu trữ khi cần. 

Cộng tác dễ dàng

Mở rộng quy mô, quản lý và duy trì sự tăng trưởng yêu cầu một sự đầu tư vào phần cứngbộ máy tổ chức của bạn cũng như phía sau các tường lửa của hệ thống, thêm vào đó là không gian hỗ trợ hoặc một phòng máy chủ với công nghệ thông tin chuyên dụng. Các giải pháp dựa trên nền tảng đám mây yêu cầu ít phần cứng hơn và có thể thêm dung lượng lưu trữ khi cần. 

Liên kết về địa lý

Khi các nhóm trở nên ngày càng rời rạc và nhiều người làm việc từ xa, bạn có thể kết nối các trang làm việc ở công ty bạn với văn phòng chính và với khách hàng. Điều đó rất quan trọng nếu văn phòng của bạn trải rộng trên nhiều địa điểm và nhóm của bạn làm việc với tính chất toàn cầu. 

Chia sẻ bài viết này lên:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Cập nhật những thông tin mới nhất

Đăng ký

theo dõi ngay

để nhận được thư điện tử tổng hợp
tin tức mới nhất mỗi tuần từ Revu Experts Việt Nam.

    Các bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Contact Me on Zalo